Home » , » วิธีขี่เป็ด Peco Peco Ragnarok 2

วิธีขี่เป็ด Peco Peco Ragnarok 2

Written By nchinnavong on วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 | 10:05


1. เข้าไปที่เมือง Prontera และไปตรงตำแหน่งแผนที่ดังรูป




2.จัดการคุยกับ NPC นายนี้ และเลือกเปิดหน้าต่างการซื้อขายกับ NPC ขึ้นมา

 

3.จะมีรายการ Peco และเสือที่เราสามารถซื้อได้ตั้งแต่ 10 - 20 Gold โดย 10 Gold นั้นสามารถใช้งานได้ตอนเลเวล 15 ส่วน 20 Gold นั้นใช้งานได้ตอนเลเวล 20 ให้เราซ์อ Peco Peco Halter หรือ Tiger Halter มาเนื่องจากมีราคาถูกสุด

 

4.เมื่อซื้อไอเทมแล้วให้กดคลิกขวาที่ไอเทมเพื่อใช้งาน ตัวเป็ดจะเข้าสู่คอกของเรา จากนั้นให้กดปุ่ม I เพื่อเรียกออกมาขี่

 

5. ให้เราเลือก Tab Owned กดเลือกตัวเป็ดหรือเสือที่เราต้องการจะขี่ จากนั้นกดปุ่ม Mount ด้านล่าง



6. เย้ ขี่ได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลดีๆจ้า playinter ค่ะ
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

31 ตุลาคม 2556 เวลา 00:55

มีวิธีขี่แบบไม่เสียตังป่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2011. Ragnarok 2 Thailand - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger