Home » , » เปลี่ยน Monk Class Change Job Ragnarok 2

เปลี่ยน Monk Class Change Job Ragnarok 2

Written By nchinnavong on วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556 | 11:47

วิธีเปลี่ยน Monk Class Change Job Ragnarok 2


เมื่อเพื่อนเลเวล 25 จะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ สำหรับการเปลี่ยนอาชีพของ Monk ทำได้ดังนี้ โดยจะมีเครสขึ้นมาที่เมืองพอนให้เราไปตามรูป

ให้เราไปคุยกับ npc ตามรูปได้เลยค่ะ

จากนั้นเครสจะส่งเราให้มาช่วยตีมอนเตอร์ 3 ตัว

คุยกับ npc ตัวที่เราช่วยตีมอนเตอร์

ไปตามเครสเรื่อยๆเลยจ้า ไกลหน่อยนะ ทางด้านใต้ของเมือง

จากนั้นเครสจะส่งเราไปสู้กับเสือขาว เสร็จแล้วก็กลับไปคุยกับ npc ตัวเดิม

เมื่อเสร็จแล้วเครสจะให้เรากลับมาหา npc ตัวเดิม 


จากนั้นก็กดที่ class change ได้เลยจ้า


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2011. Ragnarok 2 Thailand - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger